Hotline: 0967 000 111

Nguyên tắc đánh dấu đồ khi chuyển văn phòng

  12/04/2016

Chuyển văn phòng là việc không dễ dàng nhất là những công ty vẫn còn đi vào hoạt động thì việc vận chuyển nhanh chóng  để giúp công ty tiết kiệm thời gian cũng như  công sức nhanh chóng đi vào hoạt động không làm lỡ mất kế hoạch của doanh nghiệp.

Bạn không thể nào kéo dài việc chuyển văn phòng hàng tuần, hàng tháng được như thế làm tổn thất khá nhiều về chi phí nhân công cũng như lợi ích của công ty. Chính vì thế, bạn nên tìm đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để việc vận chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Mọi nhân công không phải tốn nhiều thời gian, công sức vận chuyển mọi việc để đã có dịch vụ chuyển văn phòng.

 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thần Đèn

Sắp xếp đồ đạc trên taxi tải

 

Bạn thử tưởng tượng khi chuyển văn phòng với rất nhiều đồ đạc, thùng lớn, thùng bé, không biết thùng nào quan trọng, thùng nào đựng đồ đạc gì. Như thế sẽ rất dễ nhầm lẫn đồ đạc của nhau nếu chúng ta không phân loại đánh dấu đồ đạc. Bạn có thể mất hàng nhiều giờ để tìm lại đồ đạc của mình cũng như những hồ sơ quan trọng rất dễ bị thất lạc. Do đó, việc đánh dấu đồ đạc là điều rất cần thiết mỗi khi chuyển nhà, chuyển văn phòng

Để tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức sắp xếp lại văn phòng thì bạn nên bớt chút thời gian dọn dẹp và đánh dầu đồ đạc trước khi chuyển văn phòng. Việc làm tuy nhỏ nhưng lại giúp ích khá nhiều cho công việc chuyển văn phòng. Sau đây Chuyển văn phòng Thần Đèn chia sẻ những kinh nghiệm đánh dấu đồ đạc khi chuyển văn phòng

 


Sắp xếp riêng biệt từng loại

 

Phân loại từng đồ đạc trước khi đóng gói

Phân loại từng đồ đạc trước khi đóng gói

 

Hầu hết các văn phòng thì số lượng đồ đạc hầu hết là giống nhau, nhiều nhân viên thì lượng đồ đạc càng nhiều. Nên việc sắp xếp và phân loại càng được chú trọng và xem xét. Bạn nên sắp xếp ra từng loại sau đó đóng vào thùng riêng biệt. Nên tận dụng tối đa không gian trống của thùng để có thể tiết kiệm công sức vận chuyển. Nên phân loại theo tính chất của vật dụng: đồ dễ vỡ, đồ nặng, đồ nhẹ, đồ cồng kềnh,…sắp xếp sao cho hợp lý

Ngoài ra, đối với những đồ đạc văn phòng, đồ đạc cá nhân quá nhỏ bạn có thể bọc nilon cho đỡ nhầm lẫn rồi bỏ vào thùng và đánh dấu nếu cần thiết

 

Đồ dùng luôn đi theo cặp

 

Đóng gói đồ đạc theo cặp

Đóng gói đồ đạc theo cặp tránh nhầm lẫn khi lắp đặt

 

Đối với văn phòng thì những thiết bị điện tử nên hết sức lưu ý. Với những chiếc máy tính cá nhân việc đóng gói hết sức quan trọng. Tốt nhất bạn nên đóng theo bộ vào thùng để cho việc lắp đặt diễn ra dễ dàng và thuận lợi nhất. Những đồ điện tử điều hòa, máy tính, tivi, quạt,…thì những bộ điều khiển và ổ cắm nên đóng gói cùng để tiện cho việc sắp xếp đồ đạc khi đến văn phòng mới

Xem thêm >>> Cách đóng gói máy tính khi chuyển văn phòng

 

Chuẩn bị đủ đồ dùng

 

Trước khi vận chuyển, bạn cũng nên xem xét xem còn thiếu đồ dùng hay vật dụng cá nhân hay không? Nếu thiếu sót đồ gì bạn nên bổ sung và mang theo. Bên cạnh đó, có những đồ đạc không dùng đến hoặc quá cũ nát thì bạn cũng nên bỏ bớt đi để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

 

Nguyên tắc đánh dấu đồ văn phòng

 

Nguyên tắc đánh dấu đồ đạc

Nguyên tắc đánh dấu đồ đạc

 

Bạn không nên xem thường việc đánh dấu đồ đạc, nhất là việc chuyển văn phòng thì việc đánh dấu đồ đạc khá là quan trọng. Bạn nên chuẩn bị giấy note, bút, băng keo,…để ghi rõ đồ đạc bên trong là những đồ gì. Với các đồ đạc giống nhau việc ghi ngoài thùng chưa đủ nên ghi đồ đạc của ai, phòng nào để thuận tiện cho người vận chuyển không cần phải hỏi mà mang đến phòng đó luôn khi chuyển đến địa điểm mới.

Cách làm việc khoa học chỉ cần thao tác nhỏ thôi cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sắp xếp lại đồ đạc cũng như vận chuyển đến những vị trí cần chuyển. Nên sắp xếp đồ ở cùng 1 phòng hay các phòng gần nhau lên taxi tải để chuyển đồ đến các phòng ban sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn, thuận tiện hơn rất nhiều


Công việc vận chuyển và sắp xếp đồ đạc đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ, nhất là những văn phòng lớn, tốt nhất là huy động nhân viên có thể sắp xếp đồ đạc cá nhân trước khi vận chuyển, vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công vừa không bị thất lạc đồ đạc. Giao nhiệm vụ cho từng nhân viên để việc chuyển văn phòng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Chúng tôi mong rằng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp khách hàng chuyển văn phòng nhanh chóng và hiệu quả. Mọi hỗ trợ thắc mắc liên hệ : 0967 000 111 để được chúng tôi tư vấn  và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

 

Tin tức mới Xem tất cả