Hotline: 0967 000 111

Kinh nghiệm thuê dịch vụ chuyển văn phòng

  13/05/2016

Kinh tế phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là hàng loạt các công ty ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống. Sự ra đời của dịch vụ chuyển văn phòng góp phần không hề nhỏ cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như xã hội.

Nhu cầu chuyển văn phòng ngày càng tăng nên có khá nhiều đơn vị vận tải mở rộng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Tuy nhiên, việc mở rộng nhưng chất lượng không tốt làm ảnh hưởng đển thị trường chuyển văn phòng. Chính vì thế, khách hàng hãy là người dùng thông minh để lựa chọn cho mình đơn vị chuyển văn phòng uy tín, chất lượng tốt để chuyển văn phòng diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Sau đây, Chuyển văn phòng Thần Đèn chia sẻ cho bạn kinh nghiệm thuê chuyển văn phòng cần lưu ý những điều gì?

 

Tìm hiểu kỹ công ty chuyển văn phòng trước khi thuê.

 

Dịch vụ chuyển văn phòng Thần Đèn uy tín

Dịch vụ chuyển văn phòng Thần Đèn uy tín chuyên nghiệp

 

Trước khi quyết định thuê công ty chuyển văn phòng nào đó, bạn nên tìm hiểu kỹ công ty hoạt động như nào, đã có kinh nghiệm vận chuyển hay chưa? Có nhiều phương thức để tìm hiểu: tìm hiểu qua mạng, qua người quen đã từng vận chuyển,…Thời buổi công nghệ nên việc vận chuyển không mấy khó khăn khi bạn search trên mạng ”chuyển văn phòng” sẽ có khá nhiều website để bạn tìm hiểu và lựa chọn

Đừng quá nên vội đưa ra quyết định, khi lựa chọn sai lầm phải dịch vụ chuyển văn phòng không chuyên bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả: chặt chém về giá cả, dễ xảy ra tình trạng hư hỏng, đổ vỡ hay mất mát đồ đạc,…một số trường hợp mất hết đồ đạc khi gặp phải đơn vị vận tải lừa đảo. Do đó, việc tìm hiểu kỹ tuy đơn giản nhưng bạn không thể bỏ qua được

 

Có kế hoạch chuyển văn phòng từ trước.

 

Làm bất cứ việc gì thì bạn nên có sự chuẩn bị trước, chuyển văn phòng cũng thế bạn nên lập kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết. Nếu có sự chuẩn bị thì chuyển văn phòng sẽ nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn rất nhiểu

- Bạn không nên phụ thuộc quá nhiều vào dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Bạn nên chủ động trong công việc chuyển văn phòng, những đồ đạc không dùng hoặc ít dùng bạn nên thanh lý hoặc cho làm từ thiện, quyên góp,… để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Những đồ dùng cá nhân của nhân viên văn phòng thì nên giao cho nhân viên đóng gói trước khi vận chuyển. Với những hợp đồng hay hồ sơ, tiền bạc bạn có thể đem theo bên mình để tránh bị mất trong quá trình vận chuyển

 

Cách làm việc của nhân viên chuyển văn phòng

 

Đối với đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng không chuyên bạn có thể thấy rõ trong cách làm việc của họ. Chưa kể thái độ phục vụ rất kém và đã có nhiều trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng: nói tục, hung dữ với khách hàng, làm sai nhưng không chịu nhận, thậm chí có nhiều nhân viên lấy cắp đồ giá trị của khách hàng,...

 

 

Nhân viên Thần Đèn luôn nhiệt tinh

Nhân viên Thần Đèn luôn nhiệt tình trong công việc

 

Tuy nhiên, không hẳn đơn vị chuyển văn phòng nào cũng thế, với những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển như Chuyển văn phòng Thần Đèn sẽ làm cho bạn luôn hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên Thần Đèn luôn làm việc với phong cách chuyên nghiệp nhất, luôn nhiệt tình trong công việc. Bên cạnh đó, một số nhân viên có chuyên môn kỹ thuật cao về điện, điện tử, mộc,…để có thể tháo dỡ đồ dùng trong gia đình bạn cách nhanh chóng. Với thái độ lịch sự, luôn hòa đồng, vui vẻ với khách hàng nên chúng tôi luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng

 

 Quan tâm đến vấn đề giá cả

 

Chi phí luôn là cái để khách hàng mang ra để đong đếm, suy đi tính lại. Nên khách hàng thường tìm hiểu giá của vài ba công ty sau đó mới lựa chọn đơn vị nào có giá thành rẻ hơn để vận chuyển tránh tình trạng bị chặt chém về giá cả để mất tiền oan

 

Dịch vụ chuyển văn phòng nhanh chóng Dịch vụ chuyển văn phòng nhanh chóng giá rẻ

 

Chuyển văn phòng Thần Đèn luôn hiểu được tâm lý của khách hàng nên có những ưu đãi nhất định đối với những khách hàng lớn hợp tác lâu dài hoặc lý hợp đồng theo tháng với công ty. Với những khách lẻ chúng tôi có những mức giá hợp lý và rẻ hơn so với đơn vị vận chuyển khác. Nguyên nhân là: chúng tôi không để phát sinh thêm chi phí trong quá trình vận chuyển bởi những nhân viên có kinh nghiệm trong việc lựa chọn xe cũng như bốc xếp đồ đạc. Hơn nữa, chúng tôi là đơn vị trực tiếp hoạt động lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng chứ không phải đơn vị vận tải qua người trung gian để giới thiệu đến khách hàng. Nên giá cả của chúng tôi luôn rẻ hơn so với đơn vị vận chuyển khác mà chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất. 

 

Công ty TNHH Dịch vụ Thần Đèn

Hotline: 0967.000.111

Website: thuexetai123.vn

Email: Dichvuthanden@gmail.com

 

Tin tức mới Xem tất cả