Hotline: 0967 000 111

Kinh nghiệm chuyển văn phòng an toàn mà tiết kiệm

  10/03/2016

Khi đất nước hội nhập nền kinh tế thể giới WTO, là cơ hội để nền kinh tế phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Đời sống của người dân cũng được nâng cao với nhiều những dịch vụ có khắp mọi nơi đáp ứng nhu cầu của con người. Việc lựa chọn môi trường sống, môi trường làm việc thuận lợi nhất để phát triển kinh tế là điều mà nhiều doanh nghiệp đang hướng đến

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng thị trường, mở rộng kinh doanh để không ngừng phát triển. Nên muốn chuyển văn phòng của mình sang địa điểm mới thuận lợi cho việc kinh doanh. Để công việc chuyển văn phòng không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty bạn nên lên kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên việc chuyển văn phòng luôn gặp phải những khó khăn nhất định và nhiều vấn đề phức tạp kéo theo. Để công việc diễn ra thuận lợi nhất bạn nên lựa chọn sử dụng đơn vị chuyển văn phòng trọn gói hoàn thành công việc chuyển văn phòng nhanh chóng và an toàn, tạo được lòng tin nơi sếp thuận lợi hơn trong cơ hội thăng tiến sau này

Dưới đây Chuyển văn phòng Thần Đèn chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chuyển văn phòng để bạn không còn cảm thấy bỡ ngỡ và gặp bất cứ rắc rối, khó khăn gì trong quá trình vận chuyển

 

Quan sát địa điểm trước khi chuyển văn phòng

 

Trước khi chuyển văn phòng tốt nhất bạn nên đến văn phòng mới và khảo sát địa hình. Bạn nên bỏ chút thời gian để xem xét và tìm hiểu cụ thể địa thế, diện tích, đường đi,… văn  phòng mới. Bạn cũng nên có dự định để đồ đạc cũng như bày trí không gian văn phòng khi vận chuyển vào chỉ việc sắp xếp theo ý định của bạn

Bạn cũng nên thay đổi kết cấu văn phòng, không nên để giống văn phòng cũ, không gian làm việc, khu vực nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Tuy là những điều nhỏ nhặt nhưng ảnh hưởng không hề nhỏ đến điều kiện làm việc của nhân viên. Để cho mọi người có môi trường làm việc tốt nhất mới có khả năng sáng tạo và cống hiến hết mình cho công ty 

 

Sắp xếp đồ dùng văn phòng

 

Sắp xếp đồ dùng văn phòng trước khi chuyển

Sắp xếp đồ dùng văn phòng trước khi chuyển

 

Khi bạn đã vừa ý với văn phòng mới bạn cũng nên trang trí và lắp đặt những thiết bị văn phòng cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc về kinh phí thi công khi ngân sách hoạch định sẵn cho việc chuyển văn phòng.

Tùy theo ngân sách của công ty mà bạn lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp mà giá cả lại hợp lý. Việc sắp xếp đồ dùng có lẽ là công việc khá khó khăn và cần nhiều người để hoàn thành công việc cách nhanh nhất. Nên việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thần Đèn là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, nhanh nhạy, chăm chỉ nên việc đóng gói cũng như vận chuyển đồ đạc của khách hàng nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho bạn rất nhiều so với việc tự chuyển

 

Nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân

 

Nhân viên tự đóng đồ dùng cá nhân

Nhân viên tự đóng đồ dùng cá nhân

 

Mỗi công ty đều phải có nhân viên không ít thì nhiều. Trước khi chuyển văn phòng nên có kế hoạch thông báo cho toàn văn phòng trước. Việc chuẩn bị đồ đạc và đóng gói tất cả các vật dụng cá nhân vào thùng đựng. Sau đó đánh dấu hoặc dán nhãn ngoài thùng để tránh lẫn, lộn xộn và thất lạc đồ đạc riêng của từng người. Lưu ý, hạn chế tối đa khoảng trống trong thùng để tránh đổ vỡ. Nếu có ít đồ đạc bạn cũng nên cho thêm đồ đạc của công ty hoặc nhân viên khác và để đỡ mất công vận chuyển nhiều lần

Bên cạnh đó, những đồ dùng nào không cần thiết hoặc không dùng đến bạn cũng nên vứt bỏ hoặc cho đi, tránh việc có nhồi nhét đóng tất cả vào thùng các vật dụng bên trong dễ bị hư hỏng và công việc vận chuyển và khuân vác cũng trở nên khó khăn hơn

 

Nguyên tắc vàng cho việc vận chuyển và sắp xếp lên taxi tải.

 

Sắp đồ đạc lên taxi tải

Sắp đồ đạc lên taxi tải

 

- Những vật dụng nặng cồng kềnh nền để vào xe trước

- Sắp xếp thụng nặng ở dưới, nhẹ lên trên tuyệt đối không làm ngược lại sẽ gây hư hỏng hoặc vỡ đồ đạc

- Những đồ dễ vỡ nên đóng gói cẩn thận tránh sự va đập tốt nhất nên sắp xếp sau cùng

 

Phối hợp các đơn vị chuyển văn phòng

 

Bạn thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói những không hẳn để họ làm hết mọi việc. Những việc đóng gói để tránh nhầm lẫn nên để nhân viên tự làm. Việc phối hợp hài hòa giữa nhân viên vận chuyển cùng với nhân viên công ty sẽ làm cho việc chuyển văn phòng  trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều.

 

Thông báo đến khách hàng và đối tác

 

Trước khi chuyển bạn nên thông báo việc chuyển văn phòng cho những khách hàng quen thuộc cũng như đối tác tin cậy để không còn phải nhầm lẫn về địa chỉ của công ty.

Đảm bảo rằng những mối quan hệ khách hàng quen thuộc không bị ảnh hưởng bởi quá trình chuyển văn phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giảm thời gian chết của nhân viên ở mức tối thiểu để giảm những thất thoát không đáng có cho việc chuyển văn phòng. Cũng nên làm không khí chuyển văn phòng sao cho thoải mái và vui vẻ nhất nhằm tránh làm phật ý và nhân viên cảm thấy khó chịu rồi nản lòng

Tin tức mới Xem tất cả