Hotline: 0967 000 111

5 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

  30/11/2015

Chuyển văn phòng luôn là một vấn đề không hề đơn giản và  khiến nhiều người phải đau đầu nếu không được lên kế hoạch kỹ càng và đúng đắn. Nếu không biết tính toán thì công ty bạn sẽ có thể phải chịu rủi ro và tốn kém không chỉ công sức mà còn chi phí không đáng có phát sinh thêm

 

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thần ĐènDịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thần Đèn

 


1. Ước tính chi phí không chính xác

Hầu hết mọi vấn đề duyệt ngân sách cho bất kỳ việc gì đều có sự chấp thuận của cấp trên. Nếu ban đầu bạn tính toán ngân sách cho việc chuyển văn phòng không chính xác hoặc thiếu kinh nghiệm quan sát và ước tính hoặc bạn chọn nhà cung cấp dịch vụ không chuyên nghiệp bị chặt chém về chi phí dẫn đến phát sinh chi phí không đáng có sẽ là bất lợi cho bạn.  Do đó, việc đầu tiên là bạn cần nắm rõ mọi vấn đề trong quá trình khảo sát báo giá của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và đảm bảo rằng  không phát sinh chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện công việc.  


2. Ước tính thời gian chuyển văn phòng


Hầu hết, mỗi khi chuyển văn phòng  mọi người thường đặt ra câu hỏi cần bao nhiêu thời gian vào chuyển văn phòng? Trừ phi bạn đã từng chuyển văn phòng của mình rồi nếu không thì bạn không thể xác định thời gian chuyển văn phòng là bao nhiêu. Trong khi công việc đang rất bận rộn với nhiều dự án chưa hoàn thành. Nếu tự chuyển sẽ tốn khoảng thời gian mà lại chậm chễ công việc không chỉ của nhân viên mà toàn công ty

Chính vì thế, giải pháp đặt ra cho bạn là bạn cần tìm đúng đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp như dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thần Đèn. Chỉ có chúng tôi mới giúp bạn giảm nhẹ gánh nặng công việc cũng như việc tiết kiệm thời gian cách tối đa. Ngược lại, nếu bạn không cẩn trọng trong việc tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thì chắc chắn việc chuyển văn phòng diễn ra không đúng kế hoạch vừa tốn thời gian lại tốn chi phí


3. Kế hoạch chuyển văn phòng thiếu chuyên nghiệp

Việc lên kế hoạch là công việc quan trọng nhất trong suốt quá trình chuyển văn phòng.  Tuy nhiên 1 kế hoạch chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn tiền bạc. Bạn chỉ cần dành ra 10 phút  cho việc lập kế hoạch chuyển văn phòng thì sẽ giảm được 1 giờ đồng hồ cho việc chuyển văn phòng.

Những sai lầm lớn nhất của bạn đó những yêu cầu cho việc chuyển văn phòng được soạn thảo cách vội vàng, không rõ ràng. Bên cạnh  đó, việc tham khảo nhà cung cấp dịch vụ không chính xác sẽ dẫn đến việc chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ kém chất lượng. Sẽ  phát sinh chi phí ngoài dự toán sẽ tăng lên và chắc chắn bạn sẽ phải chịu gánh nặng này.

 Do đó, trước tiên bạn cần chắc rằng mình đã đưa ra yêu cầu một cách đầy đủ nhất mà đơn vị đó có thể đáp ứng được. Kế hoạch diễn ra đúng như dự tính khi bạn chọn đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp, và có thể còn nhanh hơn dự kiến


4. Không nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ chuyển văn phòng


Bạn tự chuyển văn phòng với số lượng nhân viên lớn nhưng những phát sinh không đáng có vừa tốn thời gian và chi phí không kém khi bạn thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Những đồ dùng phát sinh: thùng catton, băng keo, thùng xốp,… Bên cạnh đó, bạn không thể tự chuyển đến văn phòng mới với quá nhiều đồ đạc. Nếu sử dụng xe ba gác hay xe thương binh sẽ không đảm bảo được an toàn cho đồ đạc của bạn. Trong quá trình vận chuyển xảy ra thất lạc hay đổ vỡ bạn hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. Hơn nữa, quá nhiều đồ phải chạy nhiều chuyến mới đủ trong khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chỉ cần  vận chuyển taxi tải tương ứng với khối lượng đồ đạc cần vận chuyển vừa nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

 


5. Thiếu sự tin tưởng và hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ


Bạn nên thương lượng và đàm phán với đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng theo hướng đôi bên cùng có lợi là điều nên làm. Vừa giúp đơn vị chuyển văn phòng  có thể duy trì hoạt động không biết được trong tương lai  một ngày nào đó bạn lại cần đến chúng tôi.

Chính vì thế, lựa chọn và hợp tác với dịch vụ chuyển văn phòng Thần Đèn chuyên nghiệp từng bước từ việc đóng gói, bốc vác đến khâu vận chuyển, lắp đặt ở địa điểm mới vừa nhanh chóng lại an toàn. Bên cạnh đó, chúng tôi có bồi thường với những đồ đạc bị mất hay đổ vỡ do nhân viên chúng tôi gây ra. Nên bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi giao đồ đạc cho chúng tôi 

Tin tức mới Xem tất cả